Băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh

Giới thiệu về băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh


Cô vừa mới sinh ra một bé trai đáng yêu nhỏ. Một chương mới mẻ và tuyệt vời đã được xuất bản ra. Sử dụng các gói mới của niềm vui trong tay cô và chồng cô ở khía cạnh cô rằng họ đã tìm được đường về nhà. Nhưng một vài ngày xuống dòng ánh sáng rực rỡ trên khuôn mặt của cô đã bị mất. Cô dừng lại tiêu đề ra. Cô miễn cưỡng từ chối quan hệ băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh với chồng cô sợ rằng cô sẽ có một tai nạn. Cô couldnt thông báo cho bất kỳ người nào xấu hổ nó sẽ là nếu người khác đến để biết Does âm thanh này làm quen với cá nhân bạn? Bạn đã có thể liên quan đến tình trạng này?

Mất kiểm soát bàng quang là rất phổ biến ở phụ nữ nhiều hơn ở phụ nữ whove chào đời hoặc con điếm đi qua các thời kỳ mang thai của thời gian. Bạn có nhận thấy rằng phút sau khi mang thai, điều chỉnh vóc dáng?

Chắc chắn nó có thể lúng túng và nhiều phụ nữ tránh xa đi vì điều này. Nhưng bạn sẽ tìm phương pháp để hỗ trợ phụ nữ như vậy. Bàng quang tay cầm miếng cung cấp việc phát hành và thoải mái mà phụ nữ trong tình huống này đang cố gắng để tìm thấy.





Các loại băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh


Căng thẳng sau khi mang thai cũng có thể gây khó khăn bàng quang và nó sẽ là tốt để cân nhắc việc đeo miếng kiểm soát bàng quang cho đến khi bạn lấy lại sự quản lý từ sự rò rỉ. Những tấm lót được xác minh để giúp đỡ và bảo vệ phụ nữ khi họ trải qua các giai đoạn khác nhau băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh của biến đổi do mang thai và sinh đẻ và giai đoạn ngay sau đó.

Tấm lót kiểm soát bàng quang là khác nhau đối với các miếng đệm băng vệ sinh bình thường mà người ta sử dụng khi hành kinh. Đây có thể là một lỗi phổ biến rằng phụ nữ thực hiện. Vì miếng kiểm soát bàng quang được thực hiện để hấp thụ rò rỉ nước tiểu. Nước tiểu là nhẹ hơn và thải ra với số lượng lớn hơn so với xả kinh nguyệt. Xả kinh nguyệt là nặng hơn và đi ra chậm hơn so với nước tiểu đáng kể. Bàng quang quản lý tấm lót được tạo ra cho hấp thụ nhiều hơn.

Băng vệ sinh và bàng quang tay cầm miếng là hai hàng hóa riêng biệt. Sử dụng bang ve sinh cho phụ nữ sau sinh thường xuyên wouldnt cho phép bạn nếu bạn bị từ bàng quang quản lý vấn đề. Bạn sẽ quan sát thấy theres rò rỉ thông qua các miếng đệm và các mùi có thể là một chút áp đảo. Kết quả là nhớ bàng quang tay cầm miếng đệm có thể được tìm thấy và Mình vẫn làm cho cuộc sống đơn giản một chút.