Băng vệ sinh dùng cho thai sản an toàn nhất

Giới thiệu băng vệ sinh dùng cho thai sản


Là một người mẹ đang mang thai, bạn thường hỏi xung quanh, đó là tốt nhất, băng vệ sinh hay pad thai sản?
Tôi đã làm một chút nghiên cứu, và những gì tôi đã bang ve sinh dùng cho thai sản phát hiện ra là miếng thai sản được tốt hơn.
Miếng thai sản là nhẹ nhàng hơn, và comfier, và nếu bạn đã có vết khâu sau khi sinh, sau đó miếng thai sản, được an toàn hơn.

Nhiều miếng thai sản, bao gồm thuốc trừ sâu và tẩy trắng với các sản phẩm của họ. Những loại sản phẩm có chứa clo tẩy trắng được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân thông thường. Chúng được sản xuất bằng cách không mong muốn các sản phẩm được gọi là dioxin, trong đó có liên quan đến ung thư, viêm màng dạ con, và hệ thống miễn dịch đàn áp.




Một số loại băng vệ sinh dùng cho thai sản


Tuy nhiên với những ai tự nhiên chúng có thể chứa những chất liệu tinh khiết được miễn phí từ chất dẻo, sợi tổng hợp và siêu chất hấp thụ được làm từ dầu-hóa chất.

Là một người mẹ được, tôi rất tò mò về các loại khác nhau của các sản phẩm băng vệ sinh dùng cho thai sản hiện có. Lý do là, như rất nhiều các bạn đã biết và hiểu, là với tất cả những khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con (ốm nghén, xem những gì tôi sử dụng sản phẩm, tức là thức ăn, thức uống, kem đánh răng và thuốc nhuộm tóc, vv) Tôi không muốn bất kỳ biến chứng, hoặc bất kỳ tác động xấu khác như ngứa, tôi chỉ muốn được thoải mái.

Vì vậy, với những nghiên cứu mà tôi đã từng làm, cá nhân tôi không nghĩ rằng tôi sẽ được sử dụng miếng thai sản giá rẻ, sau khi sinh. Cá nhân tôi không thuốc trừ sâu trong băng vệ sinh dùng cho thai sản với miếng đệm thai sản của tôi, gần khu vực nhạy cảm nhất của tôi về cơ thể của tôi. Tôi muốn thoải mái và ấm cúng. Là đối tác của tôi là sẽ được làm việc cả ngày, tôi biết một thực tế rằng tôi sẽ được trên đôi chân của tôi tất cả các ngày, và vì vậy tôi không muốn bất cứ sự kích ứng.