Cách sử dụng băng vệ sinh có cánh

Tổng hợp cách sử dụng băng vệ sinh có cánh


Kinh nguyệt là xả hàng tháng của máu từ âm đạo trong 4-5 ngày trong suốt thời gian sinh sản của một người phụ nữ có kinh nguyệt từ đến thời kỳ mãn kinh. Điều này được gọi là thời kỳ hàng tháng và là một dấu hiệu chính của sự trưởng thành về thể chất và trở thành một người phụ nữ.

Trong khoảng thời gian hàng tháng của bạn, điều quan trọng là bạn mặc một miếng sử dụng băng vệ sinh có cánh, cũng được biết đến như một miếng băng vệ sinh. Một miếng băng hấp thụ lưu lượng máu và bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị nhuộm màu. Băng vệ sinh được làm từ sợi thấm thường cellulose gỗ. Ngoài ra có thể có một lớp đệm nhựa qua phía dưới để giúp giảm rò rỉ. Chọn miếng băng vệ quyền cho dòng chảy của bạn là rất quan trọng khi bạn nhận được thời gian của bạn để ngăn chặn rò rỉ và tránh bối rối công cộng.

Băng vệ sinh thông thường được tạo bởi ba lớp: lớp bề mặt, lớp thấm và lớp dưới. Sự lựa chọn của băng vệ sinh nên dựa trên những tính toán liên quan đến các tài liệu và các chức năng của ba má layers.Menstrual đến trong một loạt các kích cỡ và độ dày. Tấm lót siêu thấm và thường xuyên có nghĩa là cho những ngày khi thời gian của bạn là nặng nhất.





Sử dung băng vệ sinh có cánh đúng cách nhất


Tấm lót siêu mỏng sẽ được sử dụng vào những ngày khi thời hạn là ánh sáng, hoặc khi bạn dự đoán thời điểm đầu kỳ của bạn. Miếng đệm thêm thấm được thực hiện để kéo dài từ 4 đến 6 giờ, nhưng nếu dòng chảy của bạn là rất nặng nề, nó có thể cần thay thế sớm hơn. Cũng vậy với sử dụng băng vệ sinh có cánh mà là nhỏ hơn và ít hút. Mặc một miếng băng vệ sinh là đơn giản. Thực hiện theo ba bước đơn giản:

• Hủy bỏ các pad từ bao bì và loại bỏ các wrapper.
• bung pad và loại bỏ các lớp lót giấy ở phía dưới.
• Bấm pad, chất kết dính xuống dưới, vào ghế lót của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó là trung tâm. Nếu pad của bạn có "cánh", loại bỏ sự ủng hộ giấy mỗi bên và bấm các loại băng dính vào mặt dưới của đồ lót của bạn.

Nó là tốt nhất để kiểm tra trên pad của bạn mỗi 2-3 giờ để xem nếu nó cần thay thế. Đối với mục đích vệ sinh để tránh phát ban, nó là tốt nhất để thay đổi pad của bạn như thường sử dụng băng vệ sinh có cánh xuyên càng tốt. Khi bạn thay đổi pad kinh nguyệt của bạn, hãy nhớ để vứt bỏ nó đúng cách. Bọc nó trong bao nhựa rằng pad xuất hiện tại hay trong tờ báo và ném nó vào thùng rác.

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu có kinh nguyệt, bạn có thể có một mô hình kinh nguyệt không đều. Vì vậy, hãy nhớ giữ một hoặc hai hoặc pad trong khóa của bạn ở trường hoặc trong ba lô của bạn, cho trường hợp khẩn cấp, trong trường hợp bạn có được khoảng thời gian của bạn bất ngờ. Trong trường hợp bạn không có một pad với bạn, nó có thể được mua từ các hiệu thuốc gần nhất và hầu hết các cửa hàng tạp hóa. Băng vệ sinh (của bất kỳ loại) không nên được rửa xuống nhà vệ sinh, vì chúng có thể gây ra tắc nghẽn.