Lợi ích của băng vệ sinh có cánh

Những lợi ích của băng vệ sinh có cánh


Đối phó với những chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng là không thoải mái. Ngoài trải qua hội chứng tiền kinh nguyệt, đau bụng kinh và cũng đau lưng và đau chân, một người phụ nữ cũng lợi ích của bang ve sinh co canh cần phải được quan tâm về việc vết bẩn khó coi trên quần áo của cô. Đó chính xác là nơi Lady Anion băng vệ sinh là hữu ích. Với những lợi thế và lợi ích khác nhau của họ, nó không ngạc nhiên tại sao thương hiệu này đã dần dần được mở rộng tại phổ biến trong vài năm qua.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về họ là bao bì sản phẩm của họ. Họ có thể được mở và đóng cửa một số lần. Khi tăng mức độ vệ sinh, chúng sẽ tự động đóng gói bằng cách sử dụng máy móc sản xuất làm giảm khả năng gây ô nhiễm thứ cấp. Nhiều phụ nữ rất khuyên miếng băng vệ sinh đặc biệt này chỉ đơn giản bởi vì nó cảm thấy nhẹ nhàng và mịn khi chạm vào, không giống như các miếng khác với các bề mặt thô có thể dẫn đến phát ban trên da của một người.





Mỗi pad có 8 lớp đó sẽ có nghĩa là họ có thể hấp thụ một lượng lớn chất lỏng và bạn không phải lo lắng về vết bẩn và bên rò rỉ. Mặc dù các lớp khác nhau, các pad kinh nguyệt là đặc biệt thoải mái khi mặc. Ngoài ra, các khía cạnh thở của pad này cung cấp cho các pad lỗ chân lông vô hình nhỏ bé, do đó bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ cảm thấy khô và tươi cả ngày dài.

Tổng hợp một số lợi ích của băng vệ sinh có cánh


Băng vệ sinh ấn tượng này có tia hồng ngoại xa màu đỏ, hoặc FIR, và lợi ích của băng vệ sinh có cánh cũng có các ion âm để giúp bạn luôn khỏe mạnh. Điều này không chỉ giảm bớt căng thẳng nhưng làm tăng thêm mức độ năng lượng của một cá nhân. Nó là pad chỉ vệ sinh có chất kháng khuẩn và có các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất. Điều này cho thấy rằng các pad có thể làm giảm viêm, có thể chống lại nhiễm trùng âm đạo, mùi khó chịu cũng như kích thích. Nó cũng có thể chỉ giúp ngăn chặn sự lây lan của virus, vi khuẩn và nhiễm nấm. Bên cạnh đó bình thường hóa Ph âm đạo, nó có lợi cho lưu thông ngoài của một cá nhân, củng cố xương và tăng cường hệ thống miễn dịch của một người.

Ngoài tất cả những lợi thế này, khi bạn mua Lady Anion băng vệ sinh, bạn thêm phần việc của mình trong việc giúp tiết kiệm Mother Earth. Những băng vệ sinh là không gây hại lợi ích của băng vệ sinh có cánh cho môi trường. Họ đang 100% phân hủy sinh học bởi vì họ đang bao gồm 100% cotton hữu cơ và cũng là 100% clo tự do và tẩy miễn phí. Mặc dù nghi ngờ gì nữa tốn kém hơn khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh của họ thường xuyên, sản phẩm đã nhiều hơn nữa để cung cấp về sức khỏe. Họ ngoài đi kèm với một nhà kit kiểm tra âm đạo, mà chắc chắn làm cho nó một lựa chọn khôn ngoan cho khá nhiều phụ nữ.

Trong sự thật, về bảo vệ cao và vệ sinh cá nhân, Lady Anion băng vệ sinh không ai sánh kịp. Họ thường có sẵn trong các cửa hàng cộng đồng của bạn, do đó bạn sẽ không gặp khó khăn tìm kiếm chúng cho chính mình. Hãy cảm nhận sự thoải mái và tiện lợi của những miếng ngày hôm nay.