Cách lựa chọn băng vệ sinh

Làm sao để lựa chọn băng vệ sinh hợp với mình


Khi một cô gái biến đổi và sinh viên tốt nghiệp để phái nữ nó là nỗi buồn của mỗi phụ huynh vì con bé đã lớn lên. Thông thường trẻ em không biết những gì đã xảy ra với họ khi điều này xảy ra và vì vậy cần phải giáo dục đúng đắn về hiện tượng tự nhiên này trong cuộc sống của một cô gái. Có rất nhiều thương hiệu của miếng khăn giấy vệ sinh có sẵn trên thị trường. Nhưng những gì người ta phải sử dụng những cái mà không chỉ thấm nhưng cũng dễ dàng trên ví là. Có nhiều miếng khăn giấy lựa chọn băng vệ sinh đáp ứng với các mức giá của đối tượng mục tiêu của họ và thực hiện công việc.

Nhiều người trong một thời gian khi một cô gái mua một khăn ăn vệ sinh từ các cửa hàng bên cạnh cô ấy cảm thấy một cảm giác khó chịu. Nhưng điều này không phải là một rào cản khi nó xảy ra với mọi cô gái ở các giai đoạn khác nhau. Một khăn ăn vệ sinh tốt nên được sử dụng và vứt vào thùng rác và không bao giờ trong tuôn ra. Có những người có thể xuất hiện chứ không phải xấu hổ để thoát khỏi điều này với rác hàng ngày của họ, nhưng điều này là tốt hơn so với một cống bị tắc.





Người dân nông thôn ở các nước đang phát triển đã không thực sự có kinh nghiệm sử dụng một miếng băng vệ sinh và biết riêng về điều kiện mất vệ sinh. Bởi vì vấn đề này đã có nhiều doanh nhân khiêm tốn đã đưa nó vào chính mình để giáo dục dân ca nữ. Bằng cách đảm bảo rằng họ sử dụng sợi sinh thái thân thiện với họ chắc chắn rằng các miếng lựa chọn băng vệ sinh cũng là trong phạm vi giá của làng và dân nghèo trong xã hội đô thị.

Có những câu chuyện mà thế hệ này đã nghe từ ông bà của họ đã sử dụng những miếng vải cũ. Điều này đã được sử dụng như một miếng đệm kinh nguyệt và một khi nó đã được ngâm rửa sạch chúng nó và treo nó khô. Trong những ngày cũ tốt và có lẽ một phần của xã hội cũng như bây giờ, phụ nữ không được phép vào bên trong nhà bếp trong suốt thời gian của họ. Người ta có thể tranh luận về vấn đề này nhưng mục tiêu là để đảm bảo rằng không phân biệt được vệ sinh đầy đủ tình cảm được thực hiện và miếng đệm kinh nguyệt phù hợp được sử dụng mà hấp thụ tốt.

Cách lựa chọn băng vệ sinh hiệu quả nhất


Trong suốt thời gian của tháng khi một phụ nữ đã chảy nặng mặc quần lót kinh nguyệt phù hợp đóng một vai trò quan trọng. Giữ phù hợp là một hằng số đặc biệt là trong thời đại ngày nay mà không ai muốn có thêm một chút về flab dính ra. Với điều này trong trật tự, với timings công việc là thất thường, phụ nữ phải đảm bảo rằng chiếc quần lót kinh nguyệt của họ không bị rò rỉ khiến họ redfaced với sự bối rối.

Có phụ nữ đã được chọn cho băng vệ sinh trong một thời gian bây giờ vì họ nhấn mạnh vào sự hấp thụ được tốt hơn so với miếng băng trung bình. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả mọi người sẽ nhảy vào bandwagon này. Hiện có rất nhiều kích cỡ và với đôi cánh sẵn từ thực tế mỗi thương hiệu có sẵn trên thị trường. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho người phụ nữ trung bình những người có thể lựa chọn kích thước của pad kinh nguyệt.

Khi một phụ nữ đang có kinh nguyệt, cô cảm thấy một cảm giác không thay đổi to lớn lựa chọn bang ve sinh của sự khó chịu. Trong thực tế trước khi cô nhận được thời gian của mình trong tháng cô sẽ hiển thị các triệu chứng duy nhất cho cô như có lẽ một chiếc bụng phình to, nhức đầu, mụn nhọt, thay đổi tâm trạng, vv Một khi kinh nguyệt của cô xảy ra mỗi người phụ nữ đảm bảo rằng cô ấy có một phạm vi đầy ắp đồ lót cho kỳ . Mặc dù tủ đồ lót có một bộ quần short ren boy, dép được thiết kế riêng hoặc tương tự, phải có một loạt các đồ lót cho thời kỳ.