Loại băng vệ sinh cao cấp nhất

Giới thiệu băng vệ sinh cao cấp nhất


Tôi quyết định ở lại với mẹ tôi, những người đã bị ung thư trở lại trong những năm tám mươi. Mẹ trải qua rất nhiều biến chứng liên quan về sức khỏe của cô đã mang về bởi bệnh tật của mình trong hơn mười lăm năm. Đó là quá nhiều cho một người để bear.We cũng liên tục tìm kiếm băng vệ sinh cao cấp nhất những cách để làm cho cô ấy thoải mái hơn và làm cho mọi thứ (dễ dàng hơn đối với tôi, vì tôi là người chăm sóc chính. Tìm kiếm của chúng tôi cho tất cả các khả năng để hỗ trợ cả các bệnh nhân, liên quan đến mẹ tôi, và những người chăm sóc, đó sẽ là bản thân mình, không bao giờ kết thúc.

Mẹ và tôi, là người chăm sóc chính mình đã phải trải qua những bệnh tật với nhau và cả hai chúng tôi phải đấu tranh nhiều như có thể xảy ra để bao gồm các hoạt động hàng ngày của chúng tôi điều đó có thể làm giảm tải Mặc dù có những trở ngại và làm thế nào mệt mỏi nó đã được cho cả hai chúng tôi, có thể xem ra cho mẹ tôi ở những giây phút cố gắng.

Học được rất nhiều về nhau và bản thân mình trong cuộc hành trình này mà băng vệ sinh cao cấp nhất chúng tôi đi du lịch cùng nhau. Khi chúng ta bước vào với nhau mỗi ngày, chúng tôi đã đến khám phá nhiều hơn về nhau. Thời gian mà chúng ta đã cùng nhau đã làm sâu sắc thêm mối quan hệ của chúng tôi.



Các loại băng vệ sinh cao cấp nhất


Bedsores là một điều phổ biến khi bạn đang liên tục trên giường và kể từ khi mẹ là thường xuyên trên giường, chúng tôi chắc chắn rằng mẹ đang nằm thoải mái và đúng supported.We đã khác nhau Các nệm được xác định là nệm trứng thùng vì chúng xuất hiện như rỏ trứng. Lở loét áp lực được giảm bớt khi bọt pad mềm này đã được sử dụng và kích thước mà chúng tôi mua là chỉ phù hợp cho giường của mẹ.

Khăn trải giường mà là bằng chứng nước và len miếng đã được sử dụng quá. Mẹ có thể bang ve sinh cao cấp nhất nằm xuống trên chiếc giường thoải mái với những miếng len. Họ đã được tuyệt vời cho sự ấm áp cho mẹ tôi khi đêm lạnh và giữ cô ấy làm mát khi những ngày đã nóng lên. Các miếng len cũng là vệ sinh cho lý do đó nó cản trở vi khuẩn và bụi bám vào giường.

Ngoài bệnh tiến triển của mẹ, nệm mama và giường quá đã phải advanced.We đã đi từ một chiếc giường cỡ lớn với công suất giường điện cá nhân làm cho nó dễ dàng hơn để nâng mình lên và để thay thế khăn, sau đó đến một tấm nệm áp xoay chiều. Những bổ sung tuyệt vời đã giúp để giữ cho máu của mình lưu thông, ngăn chặn lở loét áp lực và giảm đau. Đối với giai đoạn mười lăm năm mà mama đã nằm trên giường, cô không bao giờ phải chịu đựng một lòng biển duy nhất.

Time: 26/08/2015
Local: P1-Q.Gò Vấp-TP.HCM