Kỳ kinh nguyệt an toàn với băng vệ sinh có cánh siêu mỏng

Giới thiệu băng vệ sinh có cánh siêu mỏng


Kinh nguyệt là xả hàng tháng máu từ âm đạo cho 4-5 ngày qua tất cả các giai đoạn thời gian sinh sản của phụ nữ từ kinh nguyệt tới thời kỳ mãn kinh. Nó được gọi là thời kỳ hàng tháng và nó là một biểu tượng quan trọng của sự phát triển thể chất cũng như trở thành một người phụ nữ.

băng vệ sinh có cánh siêu mỏng là an toàn để sử dụng bởi phụ nữ trong thời gian kinh nguyệt. Bạn phải thay đổi miếng đệm của bạn thường xuyên như bạn có thể căn cứ vào dòng chảy của máu. Khi sử dụng miếng đệm giữ lại trên âm đạo trong một thời gian dài, nhiễm trùng là sắp xảy ra.

Trong suốt thời gian của bạn, điều quan trọng là bạn luôn luôn mặc quần lót kinh nguyệt và băng vệ sinh. Một khăn ăn kinh nguyệt hấp thụ máu và bảo vệ trang phục của bạn khỏi bị nhiễm độc. Băng vệ sinh được chuẩn bị từ sợi thấm thường cellulose gỗ. Ngoài ra có thể có đệm nhựa ở góc dưới để giúp giảm rò rỉ. Lựa chọn băng vệ sinh phù hợp cho lưu lượng máu của bạn là rất quan trọng khi bạn có được thời gian của bạn để ngăn chặn rò rỉ và tránh xa khỏi sự ngượng ngùng nào.





Các loại băng vệ sinh có cánh siêu mỏng


Miếng bang ve sinh có cánh siêu mỏng thông thường được làm bằng 3 lớp: lớp bề mặt, lớp thấm và lớp dưới. Các tùy chọn băng vệ sinh phải được dựa trên việc xem xét có liên quan đến các chức năng và tài liệu về những 3 lớp. Băng vệ sinh có sẵn trong một loạt các độ dày và kích cỡ. Tấm lót thường xuyên và siêu thấm có nghĩa là cho ngày khi thời hạn là nặng nhất.

Các pad siêu mỏng là để được sử dụng vào những ngày khi thời gian là ít hơn, hoặc khi bạn mong đợi sự khởi đầu của thời gian của bạn. Pad tắm thấm nước được thực hiện để kéo dài trong 4-6 giờ, tuy nhiên nếu dòng chảy của máu rất nặng, sau đó nó có thể cần sớm thay thế. Cùng đi với tấm lót được cho là kém hấp thụ và nhỏ hơn.