Các thức bảo quản băng vệ sinh có cánh được lâu và an toàn

Làm sao để bảo quản băng vệ sinh có cánh an toàn


Những loại bao bì không một nhà sản xuất sứ vệ sinh cần phải tàu của họ nhà vệ sinh, bể, chậu rửa, bệ và đồng thời giảm thiệt hại và chi phí vận chuyển ,? Điều này đã trở thành một thị trường mà có để đối phó với rất nhiều nguyên nhân bị gãy và tổn thương trong khi các sản phẩm bảo quản băng vệ sinh có cánh của họ đang trên đường vận chuyển. Bất cứ ai có thể cung cấp một giải pháp bao bì mà có thể giúp công ty tiết kiệm được rất nhiều tiền trong trở lại và ngăn chặn rất nhiều khách hàng không hài lòng có thể thống trị thị trường này.

Một công ty bao bì bảo vệ đã có thể nhận được vào các thị trường sứ vệ sinh sau khi một khách hàng đã gặp vấn đề với một sản phẩm gồm hai phần bọt cạnh tranh. Các nhà sản xuất đã có một chỉ thị điều hành để loại bỏ tất cả các hóa chất, giống như hai phần bọt, từ phân xưởng. Điều này là rất quan trọng, bởi vì hai phần bọt trở nên cực kỳ nóng trong quá trình thiết lập ban đầu. Cũng có thời gian chết quá nhiều khi bôi bọt bị phá vỡ.





Một số cách bảo quản băng vệ sinh có cánh


Các công ty bao bì bảo vệ sử dụng có thể gập lại, tấm lót moldable, mà là an toàn để sử dụng, và đã được cắt với kích thước chính xác, và vận chuyển trong trên pallet. Những miếng đệm sau đó có thể được chọn đánh tay không, được đặt trong hộp, bao gồm các sản phẩm bảo quản băng vệ sinh có cánh, và niêm phong kín. Không có phun hóa chất và không có chất độc hại để đối phó với.

Các công ty bao bì bảo vệ đã có thể cung cấp cho ba miếng khác nhau có thể được sử dụng để đóng gói hàng ngàn SKU khác nhau (đơn vị bảo quản kho). Các bồn chứa, bồn rửa, bệ và tất cả sử dụng các thủ tục tương tự đóng gói trong khi các nhà vệ sinh sử dụng một thủ tục hơi khác nhau do hình dạng, kích thước và trọng lượng. Nhưng các nhà sản xuất đồ sứ đã có thể loại bỏ tất cả các vật liệu độc hại, giảm thời gian đóng gói, và có một sản phẩm an toàn đó là dễ dàng để sử dụng.

Là một tiền thưởng thêm, bao bì đóng gói linh hoạt cũng được loại trừ bảo quản bang ve sinh có cánh bất kỳ thời gian xuống bằng cách loại bỏ một máy tính mà thường sẽ phá vỡ, và các công nhân sẽ phải chờ đợi xung quanh trước khi họ có thể đưa những thứ khác. Nó cũng loại bỏ các hóa chất độc hại từ các sàn, giảm khả năng chấn thương và dọn dẹp đắt tiền trong trường hợp một xe nâng bao giờ đâm xe tăng.